Câu Hỏi Thường Gặp

Trang chủ  /  Câu Hỏi Thường Gặp

1. Cho thuê wifi đi du lịch, công tác nước ngoài của PNWIFI là gì?

PNWIFI- Cho thuê wifi đi du lịch, công tác là dịch vụ cho thuê thiết bị phát Wifi di động. PNWifi là thiết bị phát wifi đời mới,nhỏ, gọn, sử dụng pin, ALL 135 COUNTRIES IN ONE DEVICE, có khả năng sử dụng được ở trên 135 nước chỉ với 1 thiết bị duy nhất, do máy sử dụng công nghệ Cloud Sim, ko cần sim vật lý mà vẫn có khả năng nhận sóng ,đi tới đâu thiết bị tự động có sóng 3G/4G/LTE tại nước đó luôn. Người dùng chỉ cần bật lên và đợi vài phút, đăng nhập vào thiết bị là có mạng sử dụng ngay. Máy đời mới pin dung lượng cao, 5000 mAh, dùng thoải mái cả ngày ko lo hết pin giữa chừng. Chia sẻ tối đa cho 5 thiết bị cùng 1 lúc.

2. PNWIFI có những gói dữ liệu nào?

Đối với dịch vụ của PNWIFI, hiện tại có 2 gói dung lượng để khách hàng có thể lựa chọn :

- Gói 1: khách hàng được sử dụng 512mb đầu tiên trong ngày với tốc độ tối đa 4G/LTE, hết 512mb tốc độ sẽ hạ xuống 3G , với dung lượng unlimit , ko giới hạn.

- Gói 2: khách hàng sử dụng dung lượng ko giới hạn, unlimit, toàn bộ với tốc độ tối đa 4G/LTE, ko bị hạ tốc độ.

3. Cách thuê thiết bị PNWIFI như thế nào?

Để nhận được thông tin tư vấn cũng như đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ qua các thông tin sau:
Fanpage : www.facebook.com/pnwifi.vn
Website: pnwifi.vn
Hà Nội. Hotline HN : 0906.87.85.86 ( imess, viber, zalo, wechat )
Địa chỉ : 6 Lê Thánh Tông và 176 Khâm Thiên
HCM. Hotline HCM : 0908.67.50.99
Địa chỉ : 460/4/24 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7
Quý khách hàng sau khi cân nhắc và lựa chọn gói dung lượng và thời gian sử dụng, chúng tôi sẽ giao thiết bị trước khi khởi hành 1 ngày cho quý khách, và sau khi quý khách về, 1 ngày sau sẽ có nhân viên liên hệ để thu lại thiết bị. Khi nhận thiết bị trước khi khởi hành, quý khách hàng vui lòng thanh toán luôn giúp chúng tôi tiền thuê thiết bị cho cả chuyến đi, đồng thời cọc giúp thêm 2 triệu/1 máy tiền đảm bảo máy. Khoản tiền này chúng tôi sẽ hồi lại ngay cho quý khách hàng khi quý khách trở về trả lại máy. Đối với các quý khách hàng ở tỉnh xa, không thuộc Hà Nội và Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để có thể đưa ra phương án vận chuyển thiết bị tối ưu nhất.
Đối với các hoá đơn trên 1 triệu tiền thuê, xin gửi ưu đãi freeship cho quý khách hàng cả 2 chiều, giao máy và nhận máy. Còn các hoá đơn dưới 1 triệu, nếu quý khách hàng muốn nhận và trả máy tại nhà, vui lòng thanh toán giúp chúng chút phí ship cho shipper cho 2 chiều ạ. Quý khách hàng cũng có thể tới 3 địa chỉ trên để nhận máy nếu tiện.

4. Cách sử dụng thiết bị PNWIFI

Rất đơn giản! Khi tới nơi ,qúy khách chỉ việc ấn giữ nút nguồn để máy khởi động, chờ thiết bị kiểm tra kết nối mạng . Kết nối mạng thành công tại đất nước đó sẽ có thông báo trên màn hình. Mỗi một thiết bị PNWIFI sẽ có Tên đăng nhập và mật Khẩu khác nhau đã được dán sẵn sau lưng máy Quý khách chỉ cần bật chế độ WiFi từ điện thoại, laptop, tablet... và gõ mật khẩu đăng nhập lên là có thể sử dụng. Đi kèm với mỗi thiết bị sẽ có 1 bảng hướng dẫn sử dụng, quý khách chỉ cần đọc qua 1 lần là có thể sử dụng được dễ dàng

5. Chính sách hoàn trả thiết bị và tiền cọc của PNWIFI

Khi trả lại thiết bị, nhân viên shipper của chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cọc cho quý khách hàng ngay bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản sau khi đã kiểm tra thiết bị. Nếu quý khách tự vận chuyển máy tới văn phòng của chúng tôi để hoàn trả, chúng tôi sẽ gửi lại ngay tiền cọc của quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

6. Trong trường hợp bị mất kết nối mạng khi đang sử dụng ở nước ngoài

Nếu bạn không ở vùng có nguy cơ mạng chập chờn ( quan sát cột sóng trên màn hình thiết bị thấy sóng vẫn tốt ) mà bị mất kết nối mạng hoặc không sử dụng được, quý khách vui lòng tắt / bật lại thiết bị. Nếu vẫn không thể truy cập mạng, vui lòng tìm địa điểm có Wifi Free gần nhất và chụp hình ảnh màn hình thiết bị khi đang bật và mặt sau ( có tên đăng nhập, mật khẩu, số TSID..) gửi cho chúng tôi qua Zalo, Viber, hay Facebook Fanpage.. Hầu hết các vấn đề kết nối đều có thể xử lý được từ xa nên sau khi chúng tôi thông báo đã xử lý, quý khách chỉ cần tắt bật lại thiết bị là được.

7. Chính sách hoàn tiền khi không sử dụng được?

Nếu quý khách vẫn không sử dụng được dịch vụ sau khi đã được kĩ thuật của PNWIFI hỗ trợ. Chúng tôi sẽ kiểm tra dung lượng sử dụng trên hệ thống, sau khi có thống nhất với quý khách, chúng tôi sẽ hoàn trả lại ngay cho quý khách những ngày không sử dụng được. Lưu ý: PNWIFI sẽ không hoàn trả lại nếu quý khách gặp sự cố nhưng không liên hệ với bộ phận kĩ thuật để xử lý và hướng dẫn kịp thời.

8. Chính sách khi trả chậm trễ hoặc làm mất / hỏng hóc thiết bị của PNWIFI ?

Nếu quý khách trả thiết bị muộn 2 ngày sau khi về mà không có thông báo và được đồng ý từ phía chúng tôi thì PNWIFI sẽ bắt đầu tính phí phạt trừ trực tiếp vào chi phí đặt cọc thiết bị ban đầu của bạn với chi phí theo ngày của gói thuê Wifi của bạn. Chi phí cọc tiền đảm bảo máy là 2 triệu , tuy nhiên nếu xảy ra mất mát cũng như hỏng hóc thiết bị, cũng như phụ kiện thì chi phí đền bù sẽ là 3 triệu/máy và 200k /món phụ kiện bao gồm sạc, cáp, và túi đựng máy.

Top